CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU


HÀNH TRÌNH MƯỜI NĂM, LAN TỎA THIÊN NHIÊN TỪ TÂM TRÍ ĐẾN TRÁI TIM 

Nếu bạn hỏi một người nước ngoài sống tại Việt Nam đến từ Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc .. nơi mà đời sống văn minh phát triển, rằng bạn muốn tìm tinh dầu thiên nhiên, họ sẽ kể về trải nghiệm Aroma.

Từ ý tưởng đưa dòng sản phẩm tinh dầu thiên nhiên giống như các cửa hàng tại các Trung tâm mua sắm nổi tiếng của Singapore, Thái Lan mở đầu tiên tại Việt Nam, dẫn đầu xu hướng thị trường, hơn 10 năm qua, AROMA vẫn chiếm vị trí đặc biệt trong tim của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

KHÁCH HÀNG CỦA AROMA LÀ AI? 

Các Doanh nghiệp sử dụng cho Phòng VIP, Priority: Tập đoàn Sungroup (khu Golf , Khu Tennis) , Tập đoàn Vietjet, Lăng Chủ tịch, Tập đoàn nghỉ dưỡng 6 sao Crown tại Đà Nẵng.

Tập đoàn vàng bạc Doji, Tập đoàn Trung Nguyên, Ngân hàng Quân Đội, Ngân hàng Á Châu, Ngân hàng Nông Nghiệp, Ngân hàng Maritime Bank , Tập đoàn PV Trans …

Bệnh Viên Hoàn Mỹ, Bệnh Viện Tâm Đức, Bệnh Viện Vạn Hạnh .. Các phòng khám Quốc Tế, nhà thuốc Tây khu khách Nước ngoài.

Cơ quan hành chính: Cục Hải quan TP.HCM, Cơ quan công an, Cơ quan thuế quận 2, quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh ..

Chuỗi Resort nghĩ dưỡng 6 sao Quốc Tế tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà nẵng do các tập đoàn nước ngoài điều hành.

Doanh nhân: Madam Thảo – chủ tịch Vietjet Air – nữ Tỷ phú , phu nhân Tỷ Phú Trần Bá Dương, Ms Quyên Vuu – CEO tập đoàn Bitis’, Miss Ngọc Mỹ - Ái nữ nhà Alpha Nam – chủ sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp 5 sao Mariot tại Việt Nam ..

- Giới trí thức: Bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viên Đại học Y dược, Bệnh viên Thống nhất, Bệnh viên Bạch Mai, giáo viên nước ngoài các trường Quốc tế tại HCM.

Người nổi tiếng: kiến trúc sư, giảng viên, dược sĩ, nha sĩ, diễn viên (Nghệ sĩ Hoàng Dũng, Nghệ sĩ Hữu Nghĩa, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Nhã Phương, Quốc Trường, Vĩnh Thụy, ca sĩ Hoàng Thùy Linh…)

- Giới văn phòng, doanh nhân, những người yêu thích du lịch, sáng tạo, làm việc trí óc, những người thích luyện tập sức khỏe…

ĐỐI TÁC AROMA LÀ AI?

Hệ thống cửa hàng tại các Trung tâm mua sắm cao cấp:

- Để có mặt trong các khu mua sắm sang trọng do các tập đoàn nước ngoài điều hành quản lý, Aroma luôn tự hào về nguồn gốc, chất lượng, xu hướng, hình ảnh…: Diamond Plaza, SC Vivocity, Vincom Mega, Vincom Centre .. đến các Mall lớn Vạn Hạnh Mall, Giga Mall, Lotte Centre Ba Đình...

- Đảm bảo sự kiểm soát nghiêm ngặt của các bộ phận quản lý chất lượng, xuất xứ: độc quyền tại hệ thống Aeon Glam Beauty, Khu tự chọn Lotte Mart, chuỗi Sensi city, nhà thuốc Tây dành cho khách nước ngoài tại Hồ Tây Hà Nội, khu Quận 7, quận 2 TP.HCM…

Đối tác liên kết: 

Esteem - Công ty cung cấp Phiếu quà tặng cho các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam để chăm sóc nhân viên.

Got It – Voucher Ưu đãi - VNpay – Grap Mart – Viettel 

Truyền thông: - Chương trình “Lắng nghe cơ thể” đài Yeah 1 Family! – năm 2016, Chương trình Tổ ấm yêu thương đài truyền hình HTV7 – năm 2018, Chương trình bản tin năm 2021, đài cáp SCTV4...

Aroma là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam được đăng bài viết có nội dung liên quan đến sức khỏe phụ nữ có thai, trẻ em, các bài tư vấn về tinh dầu thiên nhiên trên các báo: Thanh Niên, VNexpress, tuổi trẻ, Tiền Phong, Đời sống & Pháp luật, Eva, Doanh Nhân, Phụ Nữ online…

VÌ SAO KHÁCH QUỐC TẾ & GIỚI THÀNH ĐẠT, TRÍ THỨC, TRUNG LƯU CHỌN AROMA ?

Aroma duy nhất tại Việt Nam, là tinh dầu nhập khẩu nguyên gốc, có chứng nhận Kosher về TINH KHIẾT – tiêu chí để phân biệt chất lượng tinh dầu thuần tự nhiên, không pha tạp chất – của tổ chức quốc tế uy tín độc lập tại Anh.

- Aroma có danh mục sản phẩm về thiên nhiên đa dạng, nhiều nhất tại thị trường. 

Aroma dẫn đầu xu hướng quốc tế về Aromatherapy – Liệu pháp hương thơm tại Việt Nam

Aroma có dòng sản phẩm chăm sóc da mặt THUẦN KHIẾT TỰ NHIÊN, không chứa hóa chất, chất bảo quản… - Chỉ có hàng 100% thiên nhiên thực sự mới có dòng chăm sóc mặt hiệu quả, không gây phản ứng phụ: kích ứng da, bắt nắng, gây sạm và lão hóa bởi vùng da mặt rất nhạy cảm.

Aroma trị liệu hiệu quả, an toàn, tất cả các loại TINH DẦU THIÊN NHIÊN Aroma đều đem đến tác dụng trị liệu cho sức khỏe thể chất và tinh thần. 

- Aroma duy nhất có dòng tinh dầu quý hiếm như Cúc trường sinh, hạt cà rốt hoang hỗ trợ chăm sóc giảm nhẹ trong điều trị bệnh nhân ung thư. - Aroma is the only one with a line of rare essential oils such as Chrysanthemum, wild carrot seeds to support palliative care in the treatment of cancer patients.

Aroma có dòng chăm sóc sức khỏe chuyên biệt từ truyền thống Phương Đông kết hợp Phương Tây dành cho người lớn tuổi, người có bệnh nền: Dầu massage giảm đau, dễ ngủ, giảm phù nề sau mổ, giảm đau nhức chân khi thời tiết thay đổi… 

CHÍNH SÁCH GIÁ BÁN LẺ NHƯ GIÁ SỈ

Với chất lượng quốc tế nhưng giá bán lẻ hiện tại của Aroma rẻ hơn Singapore 50%, Thái 45%, Hàn 60%, Nhật 62% - Ví dụ: Tinh dầu xông Bergamote 10ml – Cam hương : Aroma Việt Nam bán: 190k, Hàn quốc bán: 25$, Singapore: 20$ 

- Lý do giá tốt:- Bộ máy điều hành sử dụng công nghệ cao do tập đoàn công nghệ của Sing trong vận hành kho bãi, kiểm soát chuỗi, thu thập thông tin chính xác dẫn đến hoạt động tối ưu, tiết kiệm  chi phí quản lý doanh nghiệp thấp nhất. Trong thời đại số, doanh nghiệp nào áp dụng công nghệ cao doanh nghiệp đó tiết kiệm nhân lực và hiệu quả tối ưu.

Không mời người nổi tiếng quảng cáo 

Mua dung tích lớn theo giá sỉ tiết kiệm hơn nhiều so với giá lẻ. 

Aroma chỉ phân phối duy nhất 1 thương hiệu với nhiều phân khúc khách hàng từ cao cấp đến phổ thông, không phải đầu tư chi phí xây dựng phát triển nhiều thương hiệu.

CHÍNH SÁCH QUÀ TẶNG ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 

 Aroma không giảm giá quá 10% dành cho khách VIP.

Lý do Aroma không giảm giá mạnh: Giá bán Aroma đã tốt hơn thị trường quốc tế 50%

 - Aroma không bao giờ lừa khách hàng bằng cách NÂNG GIÁ LÊN, rồi giảm giá xuống, nếu so sánh giá vẫn cao hơn thị trường. Bạn thử nghĩ xem, làm sao 10ml tinh dầu xuất xứ từ Ấn Độ sau khi giảm giá mạnh vẫn cao giá hơn 30-40% 10ml tinh dầu nhập khẩu từ Pháp, chưa bàn tới chất lượng Châu Âu hoàn hảo hơn Ấn độ, đã thấy sự vô lý.

 Aroma luôn tặng những sản phẩm mới, sản phẩm chất lượng để khách hàng được hưởng quyền lợi ưu đãi trực tiếp thay vì trả chi phí quảng cáo rất cao cho những người nổi tiếng.

TĂNG TIỆN LỢI CHO KHÁCH HÀNG: 

Đáp ứng nhu cầu và xu hướng mua sắm tiện lợi, Aroma bán đa kênh:

- Online qua web: greenaroma.vn, fanpage Aroma/greenaromavn, Zalo (0904 6464 29)

- Bạn đặt hàng online, cửa hàng địa chỉ gần bạn nhất sẽ giao cho bạn với thời gian nhanh nhất.

Sàn Thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lotte, Sendo... với nhiều ưu đãi cộng gộp từ Aroma & chiết khấu của sàn. 

TẦM NHÌN: Trở thành Biểu tượng niềm tin hàng đầu tại Việt Nam về sản phẩm hương thơm, sức khỏe & làm đẹp tự nhiên thuần khiết, giúp mọi người nhận ra giá trị thiên nhiên tuyệt vời  được cam kết từ những trái tim & tâm trí.

SỨ MỆNH: Chọn lọc nguyên liệu tự nhiên nổi tiếng trên thế giới được nghiên cứu bởi khoa học hiện đại Phương Tây kết hợp bí quyết truyền thống Phương đông, đem các lợi ích kỳ diệu thuần khiết thiên nhiên, tạo niềm vui, hòa bình, an toàn và khỏe mạnh, gia tăng giá trị cuộc sống.

TRIẾT LÝ KINH DOANH: Trung thực – An toàn – Hiệu quả - Sức khỏe – Xu hướng – Nhớ đến tinh dầu thiên nhiên là nghĩ về AROMA - Đặc biệt, 10 giá trị Văn hóa Aroma luôn gắn kết nhân viên như một gia đình, kết nối khách hàng trở thành người bạn thân thiết. Khi bạn đọc đến dòng này, Aroma cám ơn bạn đã dành thời gian quý báu để tìm hiểu chúng tôi, chắc rằng, bạn sẽ có cảm tình, bạn sẽ yêu thích thiên nhiên, và sẽ yêu quý Aroma. Nếu bạn chưa trải nghiệm, mời bạn ghé chuỗi cửa hàng Aroma hoặc mua thử vài sản phẩm online dung tích nhỏ, để biết rằng, chúng tôi đã nỗ lực hành trình 10 năm như thế nào. Nếu bạn đã cảm nhận tinh túy từ Aroma, chắc rằng bạn & gia đình sẽ đón nhận năng lượng tuyệt vời, tích cực và cuộc sống bạn sẽ thuận lợi, may mắn, thành công như rất nhiều đối tác, khách hàng của Aroma phía trên.

Đi cùng Aroma.

ĐEM THIÊN NHIÊN VỀ NHÀ- Bring Nature Home

Tận hưởng

 BÍ QUYẾT KHỎE VÀ ĐẸP - Health & Beauty Secrets

Khám phá

QUYỀN LỰC CỦA THIÊN NHIÊN - The Power of Nature

 

Copyright © 2018 Công ty CP Quốc Tế Việt Mỹ Sing
® Độc quyền phân phối thương hiệu tại thị trường Việt Nam